​Hoa khai trương và ý nghĩa của những loại hoa khai trương

Hoa khai trương mang nhiều ý nghĩa về sự may mắn và thành công. Hãy cùng shop hoa Quận 1 khám phá vẻ đẹp của những loại hoa khai trương bạn nhé!

Hoa có vai trò quan trọng trong buổi khai trương

 

Hoa từ lâu đã được con người biết đến và có tầm quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Hoa làm cho cuộc sống thêm tươi đẹp và ý nghĩa. Trên đời, có vô số những loại hoa khác nhau và bản thân của chúng cũng đại diện và tượng trưng cho một ý nghĩa, một dịp tặng nào đó. Khai trương là một ngày vui và những loại hoa có mặt trong không gian này cũng phải mang một ý nghĩa của sự may mắn, thành công cùng với đó là màu sắc tươi đẹp, sáng sủa. Một giỏ hoa để bàn sẽ làm không gian buổi khai trương trở nên vui vẻ và đầy màu sắc hơn. Chính vì là một ngày vô cùng quan trọng với người kinh doanh, nên nếu bạn là một vị khách được mời đến để góp vui thì cũng nên chuẩn bị cho mình những món quà ý nghĩa từ hoa, chúng sẽ thay bạn bày tỏ tình cảm và sự chúc mừng hết sức tinh tế và ý nghĩa.

 

Mấu hoa khai trương quận 1 sg454


Mấu hoa khai trương Quận 1 sg454

 

Kết cấu của lãng hoa khai trương ở Quận 1


Hoa khai trương Quận 1 có cấu tạo từ nhiều loại hoa và thường được kết thành lãng hoa cao tầm 1m7 và chiều ngang từ 60-70 cm. Hoa được thiết kế với nhiều mẫu mã và giá tiền khác nhau phù hợp với mọi nhu cầu và sở thích của mỗi người. Ở shop hoa tươi Quận 1 hoa khai trương có giá giao động từ 650.000 đồng trở lên.

 

 Lãng hoa khai trương với mã sg462


Lãng hoa khai trương với mã sg462

 

Những loại hoa được dùng trong khai trương ở shop hoa tươi Quận 1

 

Như chúng ta đã biết thì những loại hoa tạo hóa đã cho chúng có một ý nghĩa và tượng trưng cho những điều tốt đẹp khác nhau trong cuộc sống. Hoa khai trương cũng vậy chúng đem lại sự may mắn, phát tài và thành công trong công việc kinh doanh. Người tặng hoa cũng phải thật tinh tế để chọn ra cho mình những sản phẩm hoa độc đáo và phù hợp để người nhận thêm vui và có nhiều động lực trong công việc kinh doanh sắp tới. Hoa khai trương ở Quận 1 có những loại hoa mang tên như: Hoa hồng, hoa hướng dương, hoa đồng tiền, hoa cát tường, hoa đồng tiền, hoa hồng môn, hoa ly, hoa lan hồ điệp,…

 

 

Kệ hoa khai trương đẹp sg457

Kệ hoa khai trương đẹp sg457


 

Mẫu hoa khai trương Quận 1 đẹp với loài hoa hướng dương

 

Mang một ý nghĩa hướng về chân lí và lẽ phải, hoa hướng dương với màu sắc vàng tươi của mình sẽ mang lại một ý nghĩa của sự may mắn. Chúng còn muốn nhắn nhủ đến người chủ kinh doanh luôn cố gắng và luôn tự tin với bản thân mình dù có những gian khó phía trước, rồi họ sẽ thành công cũng như những bông hướng dương luôn vươn mình lên dù thời tiết có khắc nghiệt như thế nào đi nữa.

 

 Hoa hướng dương khai trương sg456


Hoa hướng dương khai trương sg456

 

Hoa cát tường, hoa đồng tiền trong hoa khai trương Quận 1

 

Ở shop hoa khai trương Quận 1 cát tường, đồng tiền ngay chính cái tên của nó đã mang lại một sự may mắn và phát tài cho người nhận. Hơn thế nữa, đây là những loại hoa mang phẩm chất của sự thanh cao, sang trọng và giàu có. Cùng với những màu sắc đa dạng của mình, chúng có thể kết hợp với nhau hoặc kết hợp với những loại hoa khác để tạo ra một bức tranh về hoa khai trương thật hoàn hảo và ý nghĩa. Chắc hẳn người nhận sẽ “rung động” trước vẻ đẹp của những loại hoa ấy.


 

 Hoa đồng tiền khai trương sg459


Hoa đồng tiền khai trương sg459​

 

Chậu lan hồ điệp với hoa khai trương Quận 1

 

Lan hồ điệp được biết đến là một loại hoa đẹp, có mùi thơm dễ chịu và sang trọng. Hơn hết, với đặc tính lâu tàn của mình chúng rất thích hợp để tặng trong dịp khai trương đấy. Khi bạn tặng chậu lan hồ điệp, không chỉ bạn thể hiện một sự tôn trọng đối phương mà còn có ý nghĩa của một lời nhắn nhủ rằng công việc kinh doanh của họ sẽ kéo dài và thành công trên công cuộc kinh doanh mới của mình.

 

Chậu lan hồ điệp khai trương sg309


Chậu lan hồ điệp khai trương sg309


Quý khách có thể tham khảo thêm: Nơi bán hoa ở đường Lý Tự Trọng Quận 1 đẹp với giá hợp lí nhất


 

Những lợi ích bất ngờ của shop hoa tươi Quận 1

 

Trước hết bạn sẽ được đắm mình vào những mẫu hoa vô cùng tinh tế và thú vị của cửa hàng và chọn được một món quà thật ý nghĩa để gửi tặng những người thân yêu. Với một thái độ đón tiếp nhiệt tình và chu đáo, nhân viên luôn niềm nở tư vấn và giúp khách hàng chọn ra những mẫu hoa đẹp và lý tưởng nhất. Giao hoa vô cùng nhanh chóng, từ 1- 2 tiếng đồng hồ. Giao hoa kèm thệp, băng rôn đính kèm để ghi lại đầy đủ những lời yêu thương mà người gửi muốn nhắn đến người nhận. Miễn phí giao hoa ở những thành phố lớn trên toàn quốc. Ở cửa hàng có nhiều chính sách giảm giá, khuyến mãi trong năm và có chiết khấu dành cho những khách cũ đã qua sử dụng dịch vụ điện hoa tại cửa hàng.

 

 Giỏ hoa khai trương đẹp sg163


Giỏ hoa khai trương đẹp sg163


Tin liên quan

Bình luận
Đánh giá :

Câu hỏi thường gặp